Friday, May 08, 2009

KKRS " kakalimutan Ko Rin Sya"

hay nako, life must go on, kahit ang hirap hiraptanggapin ang mga pangyayari.
parang ang bilis ngpanahon...

"kakakilala pa lang natin eh gusto na kitangkalimutan.
gusto kong burahin yung pangalan mo saisipan ko.
yung tipong kung binanggit nino man yungpangalan
mo eh bali wala na lang para sa akin".

kailan kaya mangyayari yon? nakakainis eh


"bakit mo kasi ako ginaganito? may nagawa ba ako? sabiko naman
sayo noon na mahal kita ah, pero bakit mo ako pinabayaan?

"sarap sabihin yan sa kanya. laking patawa naman kasi.mahal daw ako ng ugok, pero kita mo naman ang ginawasa akin,aba,ang kapal naman ng mukha diba?tama ba yun? iniwan na lang ako nang hindinamamalayan. ang sakit sakit. sabi nila kakayanin koito. okey lang daw ito..ano?teka nga..

what?tama ba narinig ko?okey lang?!okey lang ba sila?!eh kung pag-umpugin ko nga mga ulo nilakung sila kaya makaranas neto, tignan natin kung "okeylang" nga ba talaga ito.pwera di pa lang nila nararanasan ito eh akala nilamadali yun para sa akin?!aba, hindi noh.


sana man lang sabihin na lang nila na "yaan mo na yun,kakarmahin din yun. may darating din next time na paratalaga sayo at hinding-hindi ka saksaktan" eh sana ganon na lang.
eh sabihin ba namang okey langeh hindi nga nila alam anong
pakiramdam ko habangnararanasan ko ito.


gusto ko na siyang kalimutan! argh! bakit ba hindi komagawa? siguro nga masmadali lang talaga sabihin yunkaysa gawin, pero kahit na! ang problema kasi, hindiko alam paano simulan. noon sinisimulan ko na, perobwsiti! ang hirap talaga. silip pa ako ng silip sacellphone ko kung nagtext siya. kung may nagtext, sanasiya.. kung hindi eh nawawalan lang ako ng gana.umaasa parin ako eh, alam ko tanga ako. gusto ko nangang bautkan cellphone ko eh, patayin, sipain, paralang magtext ka, pero, duh, imposible. at if everkinakalimutan kita, alam mo yun, kung baga pag nasagym ka, yung squat don, ang bigat bigat ng weights.paakyat ka na, hirap na hirap kang tumayo ng maayos,tapos wala ka pang support, pawis na pawis ka na,gusto mo na sanang takasan kaso ang problema, walangsasalo. nung malapit ka na sana, sa wakas.. taposbiglang............

dumaan siya sa harap mo...

damn it! "swooooosh"


natumba ka. para kang dinaganan ng isang malakingtruck. hay nako, uulitin mo na naman,
dahil alam mongwala kang choice.
dumadaan lang siya sa buhay mo at balang araw, aalis din.



naiinis ka na kasi malapit na eh, tapos biglangsisimulan mo na naman sa umpisa dahil "dumaan LANGsiya sa harap mo"hay.. siguro nga there will be a time na makakalimutan ko rin siya.
sana lang bilis-bilisan na ng landas dahil inip na inip na talaga ako.


kakalimutan ko rin siya..sana nga mangyari na yun..s
ana nga kakalimutan ko rin siya..hay...

1 Comments:

At 1:25 PM, Anonymous Anonymous said...

ako ba 'to?

 

Post a Comment

<< Home